Menu


Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Chữa bệnh ngủ ngáy đúng cách và kịp thời

Chữa bệnh ngủ ngáy - ngủ ngáy là một hiện tượng phổ biến, tuy nhiên ngủ ngáy không vô hại như mọi người vẫn nghĩ. Nếu chồng bạn hay nằm sấp, thì điều này cũng có thể là một trong những nguyên nhân làm cho chồng bạn ngáy ngủ. Vì khi ngủ mà nằm sấp thì bụi bẩn và đất cát sẽ dễ dàng chui vào mũi và làm tắc mũi. Và khi chồng của bạn không thể thở qua mũi thì anh ta sẽ phải thở bằng miệng, hậu quả là bạn có thể sẽ mất ngủ vì bệnh ngáy của chồng mình.
chua benh ngu ngay


Chữa bệnh ngủ ngáy đòi hỏi phải đúng cách và kịp thời.Người ngủ ngáy nặng có thể mắc hội chứng ngưng thở khi ngủ, các chuyên gia gọi đó là hội chứng OSAS. Nhiều nghiên cứu cho thấy đa số bệnh nhân với chứng ngáy nặng có dấu hiệu tổn thương dây thần kinh họng. Tổn thương này gây hại cho đường hô hấp trên được tìm thấy trong Hội chứng ngưng thở khi ngủ  ở những người ngáy nặng. Bởi vì chúng ta không ai biết được sẽ bị. Hội chứng ngưng thở khi ngủ, nên việc chữa trị sớm và hiệu quả cho chứng ngáy là cần thiết.
Đây là một sản phẩm sản xuất ở Hoa Kỳ với thành phần thảo dược dạng xịt, sẽ giúp mở rộng đường thở bằng cách làm sạch, giảm các dao động gây ra tiếng ngáy. Hương thơm dịu mát giúp bạn có giấc ngủ ngon.
Mộ thiết bị bằng nhựa mềm dẻo, bằng phương pháp cơ học giúp mở rộng đường thở khi ngủ, tăng chất lượng giấc ngủ bằng cách tăng cường không khí vào phổi, loại bỏ chứng ngủ ngáy.


Tham khảo: Chữa bệnh ngủ ngáy ở trẻ em
Chữa bệnh ngủ ngáy cũng không phải là một vấn đề quá khó khăn, nếu trường hợp quá nặng, ngáy to ở mọi tư thế nằm thì có thể tiến hành phẫu thuật mở rộng đường thở. Các trường hợp khác có thể tự điều trị.
Thuốc chữa ngủ ngáy




chua benh ngu ngay

Chữa bệnh ngủ ngáy bằng thiết bị chữa ngủ ngáy



Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, theo nghiên cứu là có thể tăng chất lượng  tới 90% giấc ngủ của bạn.

Key: Chữa bệnh ngủ ngáy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét