Menu


Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014

Phương pháp đơn giản chữa bệnh ngủ ngáy

Chữa bệnh ngủ ngáy - Nếu nguyên nhân ngáy là do ngăn mũi bị lệch, xương mũi dày thì chỉ cần mua ở hiệu thuốc băng dán hay dụng cụ để nong hốc mũi. Nhưng đừng mong chờ một phép lạ vì chỉ 20% người ngáy rơi vào trường hợp này.
Chua benh ngu ngay o nguoi gia
Đối với người già hiện tương ngủ ngáy rất phổ biến.Việc ngủ ngáy không chỉ gây khó chịu cho những người xung quanh khi ngủ cùng, mà nó còn thể hiện những điều rất đáng lo ngại về sức khỏe của người ngủ ngáy. Những người như vậy thường cảm thấy mệt mỏi, buồn ngủ, thiếu tỉnh táo khi thức dậy.
Đối với phụ nữ mang thai, mắc chứng ngủ ngáy khá nguy hiểm có thể gây ra nhiều biến chứng cao huyết áp, đột quy...Nhiều người có thói quen ăn nhẹ trước khi đi ngủ, những thực phẩm có thể kích hoạt sản xuất nước bọt và chất nhầy, có thể cản trở sự thở. Để giảm ngáy ngủ bạn hãy đảm bảo rằng ăn ít nhất 2 giờ trước khi đi ngủ. Điều này sẽ đảm bảo hệ tiêu hóa được nghỉ ngơi nhằm tạo cho bạn có một giấc ngủ yên tĩnh.
Theo các nghiên cứu thì tỉ lệ người mắc chứng ngủ ngáy ở đàn ông rất cao so với phụ nữ.
Những người hay bị làm rối giấc ngủ hoặc thiếu ngủ rất dễ ngáy. Nếu bạn tập được thói quen đi ngủ theo giờ giấc đều đặn thì cơ thể sẽ không lâm vào tình trạng quá mệtt mỏi và giúp khỏi ngáy.
Thuốc chữa bệnh ngủ ngáy
Helps Stop Snoring là một sản phẩm của Mỹ có tác dụng làm giảm các dao động trong cổ họng, làm sạch đường thở bằng hương thơm tinh dầu tự nhiên, dể chịu và an toàn khi sử dụng.
Chi Linh khi mua sản phẩm dùng và chia sẻ: "Một sản phẩm rất hiệu quả và thoải mái, giới giá thành rẻ giúp tôi có giấc ngủ thật ngon và tỉnh táo khi thức dậy".
Thiết bị chữa bệnh ngủ ngáy

Nozovent là một thiết bị để giúp làm giảm chứng ngáy bằng cách làm giãn nở đường hô hấp mũi, tăng luồng không khí, tăng cường hô hấp, giảm co thắt mũi. Nozovent được thiết kế để tăng luồng không khí qua mũi bằng cách làm giãn nở các lỗ mũi, nâng cao dễ dàng thở, và giảm sự rung động của vòm miệng làm giảm đáng kể hoặc làm giảm ngáy ngủ. Nozovent giúp thoát khỏi không lành mạnh thở miệng.
Key: chữa bệnh ngủ ngáy




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét